ออมเงินตามวันเกิด 2567

ออมเงินตามวันเกิด 2567 เสริมดวงการเงินปัง

แต่ละคนล้วนมีเป้าหมายการเก็บออมเงินที่แตกต่างกันออกไป บางคนอยากออมเงินไว้ ซื้อบ้าน ซื้อรถ บางคนอยาก ออมเงินเพื่อไปเที่ยวต่างประเทศ บางคนอยากออมเงินไว้เป็นเงินลงทุนเริ่มต้นกิจการในฝัน หรือ การออมเงินเพราะมีเป้าหมายในการปลดหนี้ ซึ่งประโยชน์ของการออมเงินนั้น นอกจากจะเพื่อสานฝันที่คุณต้องการ หรือมีเงินใช้จ่ายยามฉุกเฉินแล้ว ยังช่วยสร้างเครดิตที่ดีให้กับตัวคุณเองอีกด้วย ทำให้การยื่นขอสินเชื่อในอนาคตได้รับอนุมัติสินเชื่อง่ายขึ้น

แม้ว่าการออมเงินในยุคสมัยนี้ดูเป็นเรื่องที่พูดง่าย แต่ทำได้ยาก และหลายคนอาจจะลองเก็บเงินมาหลายวิธี หรือลองใช้กระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดแล้ว แต่รู้สึกว่ายังเก็บเงินไม่ได้ผลสักที วันนี้เรามีเทคนิคการออมเงินตามวันเกิด พร้อมเทคนิคเสริมดวงการเงิน ประจำปี 2567 มาฝาก เพื่อให้การออมเงินของคุณ เป็นการออมที่ถูกโฉลกตรงตามนิสัยเพื่อเก็บออมได้ง่าย และได้ผลมากขึ้น

เทคนิคออมเงินตามวันเกิด 2567 เกิดวันนี้ต้องเก็บเงินแบบไหน?

เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

เพราะลักษณะนิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์ มีความเป็นผู้นำสูง ชอบการวางแผน มีเป้าหมายชัดเจน คนวันอาทิตย์จึงเหมาะกับ การออมเงินในรูปแบบเงินฝากประจำหรือกองทุน ที่ให้ผลตอบแทนที่ดีและชัดเจน

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันอาทิตย์ คือหาซองใส่สมุดเงินฝากสีเขียว หรือ เขียนเลข 4 บนสมุดเงินฝาก จะช่วยเสริมความเฮงด้านการเงินได้

เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนมีเสน่ห์ สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี มีรสนิยมด้านการแต่งตัวดี คนวันจันทร์จึงเหมาะกับการออมด้วยการซื้อทองคำ ไม่ว่าจะเป็น ทองคำแท่ง หรือ ทองรูปพรรณต่างๆ อาทิ สร้อยคอ แหวน ต่างหู ฯลฯ เพราะทองคำนอกจากจะเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพคนเกิดวันจันทร์แล้ว การออมทองคำยังถือเป็นสินทรัพย์ที่สามารถเปลี่ยนมูลค่าเป็นเงินได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันจันทร์ : แนะนำให้นำใส่เหรียญ 10 บาทในถุงสีแดงสำหรับใส่ทอง และพกติดตัวไว้ตลอดเวลา เพราะจะช่วยกระตุ้นให้มีเงินกิน เงินใช้ตลอดทั้งปี ไม่ขาดมือ

เทคนิคออมเงิน คนเกิดอังคาร


คนเกิดวันอังคาร มักจะมีบุคลิกเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชัดเจนต่ออารมณ์ของตัวเองมาก คนเกิดวันอังคารจึงเหมาะกับการลงทุนประเภทประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดพร้อมออมเงินไปในตัว

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันอังคาร : แนะนำให้หาผ้าไตรจีวรที่ใช้ห่มพระประธาน พกติดตัวหรือผูกข้อมือ เพื่อช่วยเสริมดวงในเรี่องสุขภาพ แคล้วคลาดปลอดภัย เสริมโชคลาภให้กับคนเกิดวันอังคาร

เทคนิคออมเงิน คนเกิดวันพุธ


เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

คนเกิดวันพุธกลางวัน มักจะมีลักษณะนิสัยชอบติดต่อสื่อสาร ประสานงาน ชอบค้นคว้าหาข้อมูลต่างๆ เก็บข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ดี ดังนั้น คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) จึงเหมาะกับการลงทุนในกองทุน หรือ เงินตราต่างประเทศ

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : แนะนำให้คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) เก็บธนบัตรดอลลาร์สหรัฐไว้ในกระเป๋าสตางค์ เพราะจะส่งเสริมให้การเงินโดดเด่น มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย รวมถึง การบูชาองค์พระพิฆเนศ เพื่อเสริมดวงการเงินเพิ่มเติมด้วย

เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) มีลักษณะนิสัยว่องไว กล้าลงทุน กล้าได้กล้าเสีย เหมาะกับสิ่งที่มีความเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทำให้คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) เหมาะกับการออมเป็นหุ้นหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงอย่างกองทุนรวม

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : แนะนำให้สวมแหวนที่นิ้วกลาง จะช่วยเสริมเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงานเงินได้เป็นอย่างดี แนะนำให้ไหว้พระราหูทรงครุฑ เพื่อเสริมดวงอีกทางหนึ่ง

เทคนิคออมเงิน คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มีลักษณะนิสัยเป็นนักคิด นักวิเคราะห์ นักวางแผนแก้ไขปัญหา และมีความรอบคอบสูงรูปแบบการออมที่เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ การซื้อสลาก หรือเงินฝากประจำ จะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันพฤหัสบดี : แนะนำให้พกพวงกุญแจรูปหนู หรือใส่แหวนทับทิม หรือพลอยแดง จะเสริมดวงการเงินคนเกิดวันพฤหัสบดีได้เป็นอย่างดี รวมถึง ควรสักการะบูชาพระพรหม เพื่อเสริมสิริมงคลได้อีกทางหนึ่ง

เทคนิคออมเงิน คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดศุกร์ ชอบความสวยงาม มีความทันสมัย ตามแฟชั่นหรูหรา ปรับตัวง่าย คนเกิดวันศุกร์จึงเหมาะกับการออมหรือลงทุนกับสินค้าแบรนด์เนม อาทิ กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า ทั้งนี้เพราะ สินค้าแบรนด์เนมบางชิ้น สามารถเพราะสามารถแปลงมูลค่าเป็นเงินได้ดีในอนาคต

ทริกเสริมดวงการเงิน คนเกิดวันศุกร์ : แนะนำให้สวมใส่จี้หรือเครื่องประดับสีชมพูติดตัว จะช่วยให้เสริมดวงการเงินได้อย่างดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ รวมถึง ไหว้สักการะบูชาพระเจ้าตากสิน ที่นอกจากจะช่วยเสริมดวงการเงินแล้ว ยังช่วยเสริมดวงการงาน การเรียนด้วยเช่นกัน

เทคนิคออมเงิน คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ มีบุคลิกเป็นคนสุขุม รอบคอบ อดทน มีความรับผิดชอบสูง เหมาะกับการออมในกลุ่มกองทุน LTF, RMF หรือกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ เพราะจะทำให้คนวันเสาร์มีความมั่นคงยิ่งขึ้น

เทคนิคการเสริมดวง คนเกิดวันเสาร์ : แนะนำให้พกเจ้าแม่กวนอิมติดตัว จะช่วยเสริมเรื่องความมั่นคงและเสริมสภาพคล่องทางการเงินของคนวันเสาร์ให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ คือ เทคนิคการออมเงิน และการลงทุนตามวันเกิดประจำปี 2567 ที่เรานำมาบอกต่อ เพื่อให้คุณสามารถเก็บออมเงินได้ตามความตั้งใจ และเสริมความมั่นใจในการออมที่มากขึ้น ทั้งนี้ แม้ว่าคุณจะเลือกเดินทางสายมู เลือกออมเงินตามวันเกิด หรือเสริมดวงการเงินตามความเชื่อแล้ว เราอยากแนะนำให้คุณเลือกที่จะวางแผนทางการเงินและมีวินัยทางการเงินที่ดีควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ไม่ต้องติดอยู่ในวงจรหนี้ที่อาจจะเกิดขึ้นจากความประมาทในการใช้จ่าย

และหากในปีใหม่นี้ คุณมีความตั้งใจที่จะออมเงินเพื่อปิดหนี้ และอยู่ในระหว่างกำลังมองหา สินเชื่อรวมหนี้ เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต หรือต้องการรวมหนี้จากหลายที่เป็นก้อนเดียว เราขอแนะนำ สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นเพียง 9.99% โดยคุณสามารถกำหนดระยะเวลาการปิดหนี้ได้เอง สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ สมัครง่าย ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน

สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช (Personal Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง


เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :