วงเงินพร้อมใช้ สินเชื่อเงินสด Extra Cash ผู้ช่วยฉุกเฉินสำหรับการช้อปในต่างประเทศ

วงเงินพร้อมใช้ Extra Cash ผู้ช่วยฉุกเฉินสำหรับการช้อปในต่างประเทศ

หลังจากผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลง ทำให้ตอนนี้หลายคนเริ่มแพลนสำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปตามรอยซีรีส์เรื่องโปรด หรือ เดินทางเพื่อช้อปปิ้ง ฯลฯ

แน่นอนว่า การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับแผนการเดินทาง ที่พักต่างๆ แล้ว งบประมาณในการท่องเที่ยว การแลกเงินให้เป็นสกุลเงินของประเทศปลายทาง หรือ การแจ้งธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตว่าจะนำบัตรเครดิตไปใช้ที่ต่างประเทศก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน แต่หากคุณเตรียมตัวทุกอย่างครบพร้อมแล้ว ยังเกิดปัญหาฉุกเฉินขึ้นอีก จะสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง บทความนี้มีคำตอบ

ปัญหาเรื่องเงินที่พบบ่อย เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ


1. แลกเงินสดมาไม่พอ


บางคนอาจจะจองตั๋วเครื่องบินได้ในช่วงเวลาที่ไม่ถูกใจนัก หรือทริปดังกล่าวเป็นทริปไฟไหม้ ปุบปับทัวร์ อาจทำให้ช่วงที่ต้องเตรียมแลกเงินไปต่างประเทศเป็นช่วงเวลาที่เงินเดือนยังไม่ออก หรือ เงินสดที่เตรียมไว้มีไม่พอ จึงแลกเงินเท่าที่จำเป็นไปก่อน ทำให้ต้องอยู่ในสภาวะที่เงินสดมีจำกัด ต้องระมัดระวังในการใช้เงินมากขึ้น หรือในกรณีที่เงินสดหมดตั้งแต่กลางทริป ทำให้ต้องหันไปพึ่งพาการรูดบัตรเครดิตเพียงอย่างเดียว ก็อาจจะทำให้เกิดความกังวลเรื่องเงินตลอดทริปได้

2. บัตรเครดิตหาย


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บัตรเครดิต คือตัวช่วยชั้นดีสำหรับนักท่องเที่ยวสายช้อปปิ้งเลยก็ว่าได้ และนักท่องเที่ยวหลายคนมักใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ เพราะบัตรเครดิตมักจะมาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คะแนนสะสมสำหรับแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในอนาคต, เครดิตเงินคืน และการสะสมไมล์ เป็นต้น

แต่เพราะเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ เพราะในบางครั้งเรามักจะทำบัตรเครดิตหายระหว่างอยู่ต่างประเทศ ทำให้นอกจากจะเกิดความหงุดหงิดในใจแล้ว สถานการณ์ดังกล่าวอาจจะทำการช้อปปิ้งสะดุด และต้องวุ่นวายกับการแจ้งเรื่องอายัติบัตรเครดิตที่มีขั้นตอนค่อนข้างยุ่งยาก เพราะอยู่ต่างประเทศนั่นเอง

3. บัตรเครดิตวงเงินเต็ม


เพราะโอกาสที่จะได้เดินทางมาเที่ยวหรือช้อปปิ้งที่ต่างประเทศไม่ได้มีบ่อยๆ ทำให้อาจจะเผลอช้อปเพลินจนวงเงินบัตรเครดิตเต็ม แต่กลับรู้สึกว่ายังช้อปได้ไม่จุใจ แต่การจะขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มจากธนาคารเจ้าของบัตรก็อาจจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เพราะคุณอยู่ต่างประเทศนั่นเอง

4. ดอกเบี้ยบัตรเครดิตสูง จากการช้อปผ่านบัตรเครดิต


แม้ว่าการซื้อของผ่านบัตรเครดิตจะเต็มไปด้วยข้อดีและสิทธิประโยชน์มากมาย แต่การนำบัตรเครดิตไปใช้ที่ต่างประเทศมักจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมเข้ามา อย่างเช่น ค่าธรรมเนียมที่ไม่เท่ากันระหว่างการรูดซื้อสินค้าภายในประเทศ และต่างประเทศ หรือ ค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน เป็นต้น ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ยอดบัตรเครดิตของคุณสูงกว่าปกติ และหากมีการบริหารจัดการเงินที่ไม่ดีพอ และเลือกจ่ายค่าบัตรเครดิตขั้นต่ำ อาจจะทำให้คุณต้องเผชิญกับอัตราดอกเบี้ยที่สูง และมีหนี้พอกพูนขึ้นได้

สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ เอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้


หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีแพลนจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เราขอแนะนำให้คุณ สมัครสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ วงเงินพร้อมใช้ แบบไม่ใช้บัตร ตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้คุณมีเงินสำรองหมุนเวียนพร้อมใช้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินแค่ไหน พร้อมความสะดวกสบายที่มากกว่า เพราะคุณสามารถเบิก-ถอนวงเงินผ่านแอปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องหาตู้กดเงินสดให้วุ่นวาย และแน่นอนว่าวงเงินพร้อมใช้ วงเงินพร้อมใช้ เอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) จะช่วยลดข้อจำกัดทางการเงิน ให้คุณท่องเที่ยวอย่างสะดวกและสบายใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

1. เงินสดพร้อมใช้ แลกเงินไปใช้ต่างประเทศได้ชิลล์ๆ


อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า ในหลายๆ ครั้งการเดินทางไปต่างประเทศอาจจะเป็นจังหวะที่มีเวลาว่างจำกัด หรือจองตั๋วเครื่องบินรอบโปรได้ แต่ช่วงเวลาดังกล่าวอาจจะไม่ใช้ช่วงที่เงินเดือนออก ทำให้มีข้อจำกัดในการแลกเงินสำหรับเดินทางไปต่างประเทศได้

แต่หากคุณทำการสมัครวงเงินพร้อมใช้เอ็กซ์ตร้าแคชไว้ก่อน ทำให้คุณสามารถกดเงินจากแอป เพื่อนำไปแลกเงินสดเพื่อพกไปต่างประเทศได้อย่างสบายใจ เมื่อถึงวันเงินเดือนออกก็ทำการจ่ายคืนเพื่อให้มีวงเงินฉุกเฉินสำหรับใช้ในอนาคตได้

2. ลดความวุ่นวายจากการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต หรือการเพิ่มวงเงินชั่วคราว


ผู้ใช้บัตรเครดิตอาจจะมองว่า หากบัตรเครดิตวงเงินเต็มก็สามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวกับธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อจับจ่ายใช้สอยต่อได้ แต่ในความเป็นจริงนั้น การเลือกขอวงเงินชั่วคราวมีข้อจำกัดบางอย่าง เช่น คุณจะต้องทำการชำระคืนวงเงินชั่วคราวที่ขอเพิ่มมานั้นเต็มจำนวน ไม่สามารถเลือกผ่อนจ่ายได้ ซึ่งอาจทำให้คุณต้องประสบปัญหาเงินขาดมือ หรือหมุนเงินไม่ทันหลังจากทริปท่องเที่ยวนั้นๆ ได้

แต่หากคุณเลือกเบิกถอนวงเงินสดพร้อมใช้ สินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต หรือใช้เป็นวงเงินสำรองฉุกเฉิน นอกจากจะทำให้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีขึ้นแล้ว คุณยังไม่ต้องเสี่ยงกับสภาวะเงินตึงมือ หรือการค้างชำระค่าบัตรเครดิตอีกด้วย เพราะคุณสามารถเลือกวิธีการชำระวงเงินคืนได้ว่าอยากจ่ายเต็มจำนวน หรือ จ่ายแบบขั้นต่ำ ทำให้คุณรู้ช่วงเวลาที่สามารถชำระหนี้ได้อย่างแน่นอน และบริหารจัดการเงินได้ดียิ่งขึ้นด้วย

3. ลดปัญหาหนี้สะสมจากดอกเบี้ยบัตรเครดิต


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนี้บัตรเครดิต เป็นจุดเริ่มต้นของหนี้สะสมของคนใช้บัตรเครดิตหลายๆ คน เพราะเมื่อคุณไม่สามารถจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้ครบและตรงเวลา หนี้บัตรเครดิตอาจจะกลายเป็นหนี้ก้อนโตในอนาคตได้ ดังนั้น การมองหาทางเลือกทางการเงินที่คุ้มกว่า หรือ การมีเงินสำรองมาหมุนเวียนสำหรับใช้จ่ายเมื่อยามฉุกเฉินหรือกรณีที่จำเป็น อาจจะเป็นทางออกให้กับคนที่ไม่ต้องการเผชิญกับดอกเบี้ยบัตรเครดิต ที่เกิดจากการท่องเที่ยวต่างประเทศได้

วงเงินพร้อมใช้ สินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดีอย่างไร?


สินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อหมุนเวียน สำหรับพนักงานประจำ ที่มีเงินเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป วงเงินสดพร้อมใช้ตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ไม่ต้องวุ่นวายกับการขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่ม สามารถเบิก-ถอนวงเงินผ่านแอป ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องง้อบัตร คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และคิดดอกเบี้ยเมื่อทำการเบิกถอนวงเงินเท่านั้น

สามารถสมัครวงเงินสดพร้อมใช้ สินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ไว้ใช้คู่กับบัตรเครดิต ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 7.3%-25%
  • อัตราดอกเบี้ย CLR ณ. วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 20% ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

เดินทางอุ่นใจ ด้วยประกันเดินทาง CIMB Thai Travel Care

เรื่องอุบัติเหตุและเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้ทุกที่ และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแพลนเที่ยวต่างประเทศในช่วงวันหยุดยาว เราขอแนะนำ ประกันเดินทาง CIMB THAI Travel Care ของ Sompo บริษัทประกันภัยอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

  • ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 200 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษา COVID-19
  • วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วโลก
  • พร้อมบริการช่วยเหลือในการสื่อสารทางการแพทย์กับแพทย์ชาวญี่ปุ่นทางโทรศัพท์ฟรี
  • รับกรมธรรม์แบบ E-policy สะดวก รวดเร็ว บินด่วนแค่ไหนก็ซื้อได้

พิเศษสำหรับลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 16% เมื่อซื้อประกันเดินทาง ผ่าน https://www.cimbthaionlinecampaign.com/ls/ew8FH รับประกันภัยโดย ซมโปะ ประกันภัย

หมายเหตุ :

  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) กําหนด
  • ผู้ซื้อควรทําความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจสมัครทําประกันภัย

Share :