5 ข้อดี ของสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ตัวช่วยดีๆ เมื่อต้องการใช้เงินสด สำหรับคนมีบัตรเครดิต

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้า หรือผ่อนชำระสินค้าอยู่เป็นประจำ และกำลังคิดอยากสมัครบัตรกดเงินสด หรือ อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เราขอแนะนำ สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อเงินสด ตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ให้คุณมีเงินสำรองเมื่อต้องการใช้เงินด่วน อยากรู้ว่า สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) ดีอย่างไร เลื่อนลงมาอ่านกันเลย

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) คืออะไร?

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช คือ สินเชื่อเงินสดในรูปแบบสินเชื่อออนไลน์ ที่คุณสามารถทำรายการเบิกถอนวงเงินสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ให้คุณมีเงินสำรองพร้อมใช้ทันทียามฉุกเฉิน เพื่อสร้างสภาพคล่อง และแน่นอนว่าหากไม่มีการเบิกถอนวงเงินออกมาใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย

เพราะไม่มีใครรู้ว่า จะเกิดเหตุจำเป็นต้องใช้เงินเมื่อไหร่ การมีวงเงินสดสำรองไว้ใช้ด้วยดอกเบี้ยต่ำในระยะเวลาที่ยาวนาน เป็นการเพิ่มความอุ่นใจ มีสำรองไว้ หากไม่ใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย

5 ข้อดี ของ สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

1. ดอกเบี้ยต่ำ

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช 11.88% ต่อปี 24 รอบบัญชีแรก โดยมีเงื่อนไขการชำระเงิน 2 รูปแบบ คือ

  • ชำระขั้นต่ำ 5% (แต่ไม่น้อยกว่า 500 บาท)
  • ชำระเต็มจำนวน

2. ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช เป็นวงเงินที่มีไว้เพื่อเสริมสภาพคล่องเมื่อจำเป็นต้องใช้เงินสด ซึ่งดีกว่าการกดเงินสดจากบัตรเครดิต เพราะคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมจากการกดเงิน 3% และจะถูกคิดดอกเบี้ยสูงถึง 16% ทันที

แต่สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช เป็นสินเชื่อที่คุณสามารถโอนวงเงินสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน CIMB Thai Digital Banking ได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน และหากคุณไม่ได้ทำการโอนวงเงินสินเชื่อออกมาใช้ไม่คิดดอกเบี้ย

3. มีเงินใช้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

เพราะความฉุกเฉินด้านการเงินสามารถเกิดขึ้นได้ทุกขณะ หรือในกรณีที่คุณมีความจำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตในเดือนๆ นั้น เราขอแนะนำว่า การใช้วงเงินสินเชื่อบุคคลเพื่อจ่ายค่าบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน อาจจะเป็นตัวช่วยที่ดีกว่า เพราะการจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตจะทำให้คุณเหลือยอดคงค้างซึ่งจะเสียดอกเบี้ยสูงถึง 16%

“แต่หากคุณเลือกใช้วงเงินสินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช จ่ายบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน คุณจะเสียดอกเบี้ยเพียง11.88% ต่อปี 24 รอบบัญชีแรก”

4. เป็นเงินสำรองในระยะยาว

เพราะเราไม่อาจะรู้ได้เลยว่า เราจะมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน หรือค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน อาทิ ค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล ฯลฯ จะโผล่มาเมื่อไหร่ การมีวงเงินสดสำรองไว้ใช้ด้วยดอกเบี้ยต่ำในระยะเวลาที่ยาวนาน เป็นการเพิ่มความอุ่นใจ ว่าคุณจะมีเงินสำหรับใช้จ่ายสำรองไม่ว่าสถานการณ์ใดก็ตาม

5. สมัครง่าย รับเงินโอนผ่านแอปได้ตลอด 24 ชม.

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สมัครง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก รู้ผลอนุมัติไว ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงคุณมีรายได้ประจำเดือนละ 30,000 บาทขึ้นไป คุณก็สามารถสมัครวงเงินพร้อมใช้ สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 7.3%-25%
  • อัตราดอกเบี้ย CLR ณ. วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 20% ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :