หาเงินจ่ายค่าเทอมลูก ขอสินเชื่อจ่ายค่าเทอม

หาค่าเทอมลูกไม่ทัน สินเชื่อบุคคล ช่วยได้!

หากคุณเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการเรื่องเรียนของลูก ไม่ว่าจะเป็น ค่าเทอม ค่าชุดนักเรียน ค่าชุดนักศึกษาใหม่ ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าหนังสือ รวมถึง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของลูก และไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาจ่ายค่าเทอมให้ทันเปิดเทอม

2. ช่องทาง หมุนเงินจ่ายค่าเทอมสุดฮิต


1. ขอยืมเงินจากญาติสนิท


เมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน การหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะยืมเพื่อน หรือญาติสนิท เป็นวิธีแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง ส่วนหนึ่งเพราะการหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัวมักจะง่าย ได้เงินเร็ว และไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเหมือนการไปกู้หนี้ยืมสินจากสถาบันการเงิน หรือกู้นอกระบบ

แต่หากคุณเลือกที่จะยืมเงินเพื่อน หรือ ยืมเงินญาติสนิท เราแนะนำให้คุณตกลงกับเพื่อนหรือญาติให้เรียบร้อยว่า จะสามารถคืนเงินได้เมื่อไหร่ เงื่อนไขการคืนเงินเป็นอย่างไร (คืนครบทั้งจำนวน หรือทยอยคืนในแต่ละเดือนเท่าๆ กันจนกว่าจะครบจำนวนหนี้) และควรรีบใช้หนี้ตามที่ตกลงไว้ให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดความขัดแย้ง หรือการสูญเสียเพื่อนเพราะเรื่องเงินนั่นเอง

2. โรงรับจำนำ


ช่วงเปิดเทอมมักจะเห็นข่าวพ่อแม่เดินเข้าโรงรับจำนำเพื่อจำนำทรัพย์สินที่มีเพื่อหาเงินไปจ่ายค่าเทอม ค่าซื้อหนังสือ ค่าชุดนักเรียน ฯลฯ กันจนชินตา เพราะนอกจากจะสามารถจำนำทรัพย์สินและได้รับเงินด่วนทันใจแล้ว ดอกเบี้ยโรงรับจำนำยังไม่แพงเท่าดอกเบี้ยจากการกู้หนี้นอกระบบ โดย พ.ร.บ. โรงรับจำนำ พ.ศ. 2505 กำหนดเอาอัตราดอกเบี้ยไว้ไม่เกิน 2% ต่อเดือน กำหนดระยะเวลาไถ่ถอนทรัพย์สินนานถึง 4 เดือน หากครบกำหนดแล้วแต่ยังไม่พร้อมสามารถยืดระยะเวลาออกไปได้อีก 1 เดือน

หาเงินจ่ายค่าเทอมไม่ทัน สินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ช่วยได้!


ในกรณีที่คุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อจ่ายค่าเทอมลูก แต่ไม่อยากหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัว หรือไม่อยากเดินเข้าโรงรับจำนำ เขาขอแนะนำให้คุณเลือกขอสินเชื่อกับธนาคารเพื่อมาใช้สำหรับจ่ายค่าเทอมลูกไปก่อน ทั้งนี้เพราะ สินเชื่อมีจุดประสงค์หลักของการให้บริการสินเชื่อก็เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้คุณในยามที่ต้องใช้เงินฉุกเฉิน โดยคุณสามารถเลือกขอสินเชื่อได้ตามความต้องการของคุณ เช่น

3.1 สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช (Personal Cash)


สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อเงินก้อน หรือวงเงินกู้แบบมีระยะเวลา ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9.99% ต่อปี สินเชื่อสำหรับพนักงานประจำ ที่มีรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อ ธนาคารจะโอนเงินก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ของลูกค้า ตามที่แจ้งไว้ในใบสมัครตั้งแต่วันที่สมัคร

เงื่อนไขการผ่อนชำระก็ง่าย โดยคุณสามารถเลือกผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน ได้ตามงวดที่ระบุในสัญญา (อายุสัญญาขั้นต่ำ 12 เดือน ผ่อนชำระได้ยาวสูงสุด 72 เดือน) คุณสามารถสมัครสินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี

3.2 วงเงินสดพร้อมใช้ สินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash)


สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash) บริการเงินสดพร้อมใช้ ในรูปแบบสินเชื่อหมุนเวียน หรือ วงเงินพร้อมใช้ เป็นเสมือนบัตรกดเงินสด ให้คุณมีเงินสดพร้อมใช้ได้ตลอดเวลา สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ดอกเบี้ย 11.88% ต่อปี 24 รอบบัญชีแรก (สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป)

วงเงินสดพร้อมใช้ สินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตัวช่วยดีๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณ ไม่ว่าคุณจะมีความจำเป็นต้องใช้เงินสด ณ เวลาใด ก็สามารถเบิกถอนวงเงินสินเชื่อ ผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนวงเงิน คิดดอกเบี้ยเมื่อทำการเบิกถอนวงเงินเท่านั้น พร้อมเลือกชำระเงินคืนได้ 2 รูปแบบ คือ การชำระเงินแบบจ่ายขั้นต่ำ 5% แต่ไม่น้อยกว่า 500 บาท หรือ ชำระเต็มจำนวน คุณสามารถสมัครสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช (Extra Cash)ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

สมัครสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย วงเงินสดพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ ได้ 3 ช่องทาง

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 7.3%-25%
  • อัตราดอกเบี้ย CLR ณ. วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 20% ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

สมัครสินเชื่อออนไลน์ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

  • สำเนาบัตรประชาชน / ในกรณีสำเนาบัตรข้าราชการ หรือสำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ จะต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาสมุดเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ของผู้สมัครหน้าแรก ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี ชื่อเจ้าของบัญชี (กรณีเลือกสมัครสินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช หรือ บริการ Day-1 cash ของวงเงินพร้อมใช้ สินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช)
  • สลิปเงินเดือน (ต้นฉบับ) ย้อนหลัง 6 เดือน หรือ สำเนาสลิปเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน และสำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนนับจากปัจจุบัน
  • รายการเดินบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน

สำหรับคุณผู้ปกครองที่กำลังกลุ้มใจกับการหาเงินมาจ่ายค่าเทอมลูกไม่ทัน เราขอแนะนำให้คุณสมัครสินเชื่อออนไลน์ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บริการสินเชื่อออนไลน์ ดอกเบี้ยต่ำ สมัครง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยากซับซ้อน อนุมัติวงเงินสินเชื่อไวภายใน 3 ชั่วโมงทำการ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เตรียมไว้ให้คุณเท่านั้น!

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :