ดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

3 ทางเลือก สินเชื่อบุคคล แบบไหนที่ใช่คุณ

หลายๆ คน อาจจะกำลังมองหาตัวช่วยทางการเงินประเภท สินเชื่อบุคคล แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้อย่างไร ให้เหมาะกับความต้องการ ดังนั้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักสินเชื่อบุคคล ประเภทเงินก้อน ที่เมื่อลูกค้ายื่นขอสินเชื่อ และได้รับอนุมัติ ธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ตามที่ลูกค้าแจ้งไว้ การชำระคืนเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน ตามระยะเวลาที่กำหนด หรือที่ได้ตกลงกันไว้

สินเชื่อบุคคล ประเภทเงินก้อน เหมาะกับใคร?

สินเชื่อบุคคล ประเภท เงินก้อน เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับ นำไปใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ หรือเหมาะสำหรับคนที่มีแผนหรือเป้าหมายแน่นอนแล้วว่าจะเอาเงินก้อนนี้ไปใช้ทำอะไร และรู้ว่ามีความสามารถในการผ่อนจ่ายต่อเดือนมากน้อยแค่ไหน

เทคนิคการเลือกสินเชื่อบุคคล

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่แน่ใจว่าจะสมัครสินเชื่อ ธนาคารไหนดี หรือ ไม่แน่ใจว่าต้องพิจารณาจากเงื่อนไขใดๆ บ้างนั้น เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาสินเชื่อจาก 2 ส่วนหลักๆ คือ

1. อัตราดอกเบี้ย

เพราะสถาบันการเงินแต่ละแห่ง อาจมีวิธีการคำนวณดอกเบี้ย และอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกัน ดังนั้น ก่อนจะทำการสมัครสินเชื่อ เราอยากให้คุณศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยที่แพงจนเกินไป และทำให้คุณได้รับประโยชน์จากการสมัครสินเชื่อสูงสุด

2. ระยะเวลาชำระเงินคืน

นอกจากอัตราดอกเบี้ยที่คุณต้องให้ความสำคัญแล้ว ระยะเวลาชำระเงินคืนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ควรนำมาพิจารณาเช่นกัน เพราะรายละเอียดระยะเวลาชำระเงินคืน จะช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการหนี้ได้ดียิ่งขึ้น และไม่ทำให้คุณต้องแบกภาระหนี้ที่ต้องจ่ายในแต่ละงวดมากจนเกินกำลังการชำระหนี้

นอกจากนี้ หากคุณทำการศึกษาและทำความเข้าใจระยะเวลาชำระเงินคืนให้ดี จะช่วยให้คุณห่างไกลจากการผิดนัดชำระหนี้ ที่อาจจะทำให้คุณต้องเผชิญกับอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดชำระหนี้ที่แพงขึ้น ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามมา อาทิเช่น ค่าติดตามทวงถามหนี้ ฯลฯ และอาจจะส่งผลเสียต่อ ประวัติทางการเงินของคุณ ทำให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปทำได้ยากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

3. วัตถุประสงค์ หรือความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน

นอกจาก 2 ส่วนข้างต้น เราแนะนำให้คุณพิจารณาวัตถุประสงค์ของการจะนำเงินก้อนนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอย่างเช่น

3.1 มีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก้อนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

หากคุณมองเห็นโอกาสในการลงทุน และกำลังมองหา สินเชื่อบุคคลเพื่อลงทุน คุณเหมาะกับสินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ มีกำหนดระยะเวลาชำระคืนสั้นที่สุด ดอกเบี้ยที่ต่ำและระยะเวลาที่สั้น จะทำให้ได้รับความคุ้มค่าในการนำเงินก้อนนี้ไปใช้

  • เลือกสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ย 9.99% ต่อปี อายุสัญญา 12 เดือน

3.2 มีความต้องการปิดหนี้บัตรเครดิต

ในกรณีที่คุณใช้บัตรเครดิต และมักจะผ่อนชำระขั้นต่ำ หรืออยากปิดหนี้บัตรเครดิต คุณเหมาะกับการใช้สินเชื่อบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตมาปิดหนี้บัตรเครดิตที่มีหลายใบให้เป็นหนี้ก้อนเดียว จะทำให้การจ่ายค่างวดง่ายขึ้น ไม่สับสนว่าควรจ่ายหนี้บัตรไหนก่อน และจ่ายเท่าไหร่

  • เลือกสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ย 14.99% ต่อปี อายุสัญญา 24 เดือน

3.3 ต้องการบริหารสภาพคล่อง หรือ วางแผนการเงินระยะยาว

สำหรับคนที่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากใน 2-3 ปีที่ผ่านมา และต้องการระยะเวลาในการจัดสรร/บริหารสภาพคล่อง/วางแผนการเงินในระยะยาว คุณเหมาะกับสินเชื่อบุคคลที่มีกำหนดระยะเวลาชำระคืนที่ยาวหน่อย ระยะเวลาที่ยาวนี้ จะช่วยให้คุณบริหารจัดการหนี้ และผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้อย่างสบายๆ

  • เลือกสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ย 15.99% ต่อปี อายุสัญญา 36 เดือน

หมายเหตุ : ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เหมาะกับใคร


สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ เหมาะสำหรับพนักงานประจำที่มึเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป สามารถสมัครสินเชื่อบุคคลออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :