รวมหนี้บัตรเครดิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

วางแผนสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมหนี้บัตรเครดิต

การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้สุขภาพทางการเงินของหลายคนย่ำแย่ เหมือนโดนข้าศึกจู่โจมโดยปราศจากภูมิคุ้มกัน ซึ่งหนึ่งในวิธีการสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินที่ดี ที่เราอยากแนะนำให้คุณทำเลยในตอนนี้ นั่นคือ การรวมหนี้บัตรเครดิตไว้ที่เดียว

1. รวมหนี้เพื่อรักษาเครดิตไม่ให้ติดบูโร

การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องประสบกับภาวะรายได้ไม่คงที่ แต่หนี้ที่ยังต้องชำระยังมีอยู่เหมือนเดิม การรวมหนี้นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเครดิตบูโรให้คุณได้แล้ว การรวมหนี้ยังมีส่วนช่วยให้คุณรักษาเครดิตที่ดีไว้กับตัวอีกด้วย

2. รวมหนี้เพื่อแก้ปัญหาสภาพคล่อง

โควิดทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่ง รายรับต่อเดือนลดลง ขาดสภาพคล่องในการจ่ายหนี้ การรวมยอดหนี้บัตรเครดิตหลายใบมาเป็นหนี้สินเชื่อบุคคลเพียงก้อนเดียว ช่วยให้คุณผ่อนชำระต่อเดือนน้อยลง

3. รวมหนี้เป็นทางเลือกในการปลดหนี้ได้ไว

ให้คุณมีอิสระในการกำหนดเวลาเคลียร์หนี้ได้เอง ให้เข้ากับสภาพการเงินของคุณ ทำให้คุณมีโอกาส ปลดหนี้ทั้งก้อนให้ได้ไวกว่าเดิม โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยสูงๆ

การรวมหนี้ช่วยคุณจัดการการเงินใหม่ให้เหมาะสมกับตัวเอง เป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันทางการเงิน ให้คุณมีสุขภาพทางการเงินที่แข็งแรงขึ้น เพื่อให้รอดปลอดภัยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

เพื่อเริ่มต้นสุขภาพทางการเงินที่ดี ปลดหนี้ได้ไว รวมหนี้บัตรเครดิตด้วย สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ย 14.99% ต่อปี อายุสัญญาเท่ากับ 24 เดือน สำหรับพนักงานประจำเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช (Personal Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง


เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :