ประกันเดินทาง ประเทศญี่ปุ่น CIMB THAI Travel Care

ประกันเดินทาง ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care)

เหตุผลที่เราควรซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ


ประกันการเดินทาง คือประกันภัยที่ป้องกันความเสี่ยงจากการเดินทาง จึงเป็นแผนประกันภัยที่เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางที่ต้องการความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ปัจจุบันบริษัทประกันภัยหลายแห่งก็มีแผนประกันรองรับทั้งการเดินทางในประเทศ และประกันภัยสำหรับเดินทางต่างประเทศ สำหรับการเดินทางต่างประเทศ จะสามารถซื้อประกันการเดินทางได้ 2 รูปแบบคือ

1.ประกันการเดินทางรายปี (Annual Trip)


เป็นแผนประกันที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องเดินทางต่างประเทศบ่อยๆ ตลอดทั้งปี ไม่ต้องซื้อประกันการเดินทางบ่อยๆ ทุกครั้งที่เดินทาง (คุ้มครองแต่ละทริปสูงสุดไม่เกิน 90 วัน)

2. ประกันเดินทางแบบรายเที่ยว (Single trip)


เหมาะสำหรับคนที่เดินทางต่างประเทศเป็นช่วงระยะเวลา หรือเดินทางต่างประเทศไม่กี่ครั้งใน 1 ปี

ประกันเดินทาง ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง?


ประกันเดินทางต่างประเทศ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องมีเมื่อต้องเดินทางต่างประเทศ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้คุณสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจในแต่ละทริปแล้ว ประกันเดินทางยังให้ความคุ้มครองส่วนอื่นๆ ดังต่อไปนี้

1. คุ้มครองเที่ยวบิน


อาทิ โดนยกเลิกเที่ยวบิน เที่ยวบินล่าช้ากว่ากำหนด หรือมีเหตุให้ต้องยกเลิกการเดินทางกะทันหัน คุณสามารถเคลมค่าใช้จ่ายต่างๆ กับบริษัทประกันได้ ตามความคุ้มครองและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

2.คุ้มครองกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว


เพราะเหตุการณ์กระเป๋าเดินทางหรือสัมภาระสูญหายหรือตกหล่นระหว่างทาง หรือ กระเป๋ามาถึงล่าช้าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ดังนั้น หากคุณซื้อประกันเดินทางไว้ บริษัทประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ตามความคุ้มครองและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า คุณจะยังสามารถเที่ยวหรือทำธุระในทริปนั้นได้อย่างสบายใจอย่างแน่นอน

3. ความคุ้มครองชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุเมื่ออยู่ต่างประเทศ


เพราะอาการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุในต่างประเทศเกิดขึ้นได้เสมอ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ารักษาในโรงพยาบาลต่างประเทศจะมีค่ารักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูง หากคุณทำประกันเดินทางไว้ บริษัทประกันจะเป็นทำหน้าที่ในการประสานงานและดำเนินการให้คุณได้รับการรักษาอย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

4. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับการเดินทางในญี่ปุ่น (สำหรับแผน Go Japan เท่านั้น)


ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลกรณีเดินทางที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งบริการให้คำแนะนำทางการแพทย์ทางโทรศัพท์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินระหว่างเดินทาง และบริการช่วยเหลือในการสื่อสารทางการแพทย์กับแพทย์ชาวญี่ปุ่นทางโทรศัพท์

เดินทางประเทศญี่ปุ่น อุ่นใจกว่า ด้วยประกันเดินทาง ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care)


หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีแพลนจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และกำลังมองหาประกันเดินทาง ประเทศญี่ปุ่น เราขอแนะนำประกันเดินทาง ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care) จาก ซมโปะประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำ จากญี่ปุ่น แผนประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองทุกความต้องการที่นักเดินทางตามหา ไม่ว่าจะเป็น

  • ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 200 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษา COVID-19
  • วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วโลก
  • พร้อมบริการช่วยเหลือในการสื่อสารทางการแพทย์กับแพทย์ชาวญี่ปุ่นทางโทรศัพท์ฟรี
  • รับกรมธรรม์แบบ E-policy สะดวก รวดเร็ว บินด่วนแค่ไหนก็ซื้อได้
  • รับส่วนลด 16% (เมื่อซื้อประกันเดินทาง CIMB THAI Travel Care ผ่าน https://www.cimbthaionlinecampaign.com/ls/ew8FH )

หมายเหตุ


  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กำหนด
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
  • ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันวินาศภัย เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันวินาศภัย และอำนวยความสะดวกในการชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น โดย บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ในฐานะผู้รับประกันภัย เป็นผู้รับผิดชอบในเงื่อนไขความคุ้มครอง และสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย
  • หากมีปัญหา หรือข้อสงสัย สามารถติดต่อ บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30 – 17:00 น.) โทร 02-205-7775
  • ช่องทางการติดต่อธนาคาร : ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
  • CIMB Thai Care Center : โทร 02-626-7777
  • CIMB Thai Website : www.cimbthai.com
  • รับประกันภัยโดย ซมโปะประกันภัย

Share :